Pokemon
เกมและกีฬา

แฟนเกม Pokemon Fan ร่วมกันทำ Magnemite Chocolate

Pokemon

แฟน เกม pokemon คนหนึ่งได้แชร์ว่าพวกเขาได้ทำ cakepop ที่ดูน่าอร่อยโดยอิงจาก pokemon แมกนีไมต์ประเภทไฟฟ้า/เหล็ก นำเสนอกระบวนการทั้งหมดในวิดีโอสั้น ๆ แฟน ๆ ที่รู้จักกันมานานของ pokemon  Gen 1 จากภูมิภาคคันโตน่าจะประทับใจที่แฟน ๆ ได้รวมรายละเอียดเล็ก ๆ ทั้งหมดที่ประกอบขึ้นเป็นคุณสมบัติของ pokemon ในการสร้างสรรค์ที่อบ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟน ๆ คนนี้ทำขนม pokemon และชอคโกแลต เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันชุมชน Pokemon GO ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พวกเขาเคยแชร์ว่าพวกเขาได้ทำช็อกโกแลตจาก pokemon  Roggenrola ประเภทร็อค และนี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะทำขนมอบ pokemon

ดูเหมือนว่า Magnemite จะเป็นอีกส่วนเสริมที่น่าหวานสำหรับคอลเลกชันส่วนตัวของพวกเขาที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของช็อคโกแลตธีม pokemon และขนมอบ

ใน Reddit ผู้ใช้ Miscellaneousmao ได้โพสต์ภาพที่พวกเขาสร้าง cakepop โดยใช้ Pokemon Magnemite ประเภทไฟฟ้าและเหล็กกล้า

พวกเขาใช้ Oreos และช็อกโกแลตกานาซเพื่อสร้างลูกกวาดที่โค้งมน ด้วยไวท์ช็อกโกแลตและลูกอมสีละลาย พวกเขาสามารถเจาะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของ pokemon ได้ เช่น ตาโต พวกเขายังใช้เทคนิคอื่นๆ มากมายเพื่อสร้างสกรูด้านบนและด้านข้างของแม็กนีไมต์ รวมถึงแขนแม่เหล็ก เพื่อให้การสร้างสรรค์ทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์

แฟน ๆ คงจะชอบความจริงที่ว่า cakepop ทั้งหมดกินได้อย่างสมบูรณ์ Redditor miscellaneousmao เล่าว่าแม้แต่แท่งที่ใช้ทำขนมก็ยังทำมาจาก Pocky เป็นขนมขนมปังแท่งแบบญี่ปุ่น หมายความว่าแฟนๆ สามารถกัดได้ทั้ง cakepop และแท่งที่ถือขนม

แฟน เกม pokemon  หลายคนดูเหมือนจะพบว่าการสร้างสรรค์ของ Redditor นั้นน่าทึ่งและน่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรายละเอียดที่พวกเขาสร้างขึ้น บางคนถึงกับสังเกตว่า Miscellaneousmao ได้เพิ่มโปเกม่อนเวอร์ชั่นแวววาวที่ท้ายวิดีโอเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับ cakepop

Redditor ดูเหมือนจะไม่เฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษเมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะทำเค้กธีม pokemon เหล่านี้ งานก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ของพวกเขาเป็นวันหยุดหรืองานพิเศษในชุมชน pokemon  ด้วย Pokemon Scarlet และ Violet ที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปี 2022 แฟนจะได้เห็นการสร้างสรรค์ Pokemon ของเบ็ดเตล็ดออนไลน์มากขึ้นในอนาคต