Disney Dreamlight Valley
เกมและกีฬา

ผู้เล่น Disney Dreamlight Valley ดูเหมือน Lady Dimitrescu จาก Resident Evil

Disney Dreamlight Valley

ผู้เล่นอีกคนของชื่อเกมผจญภัยจำลองชีวิต Disney Dreamlight Valley ดูเหมือนว่าจะใช้เครื่องมือปรับแต่งตัวละครของเกมอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ตัวละครที่เล่นได้ดูเหมือน Lady Dimitrescu ของ Resident Evil Village ด้วย Disney Dreamlight Valley ที่มีตัวเลือกการจัดสไตล์มากมาย

จินตนาการของฐานแฟน ๆ จึงสามารถสนุกไปกับวิธีที่พวกเขาสามารถแต่งตัวอวาตาร์ในเกมให้ดูเหมือนตัวละครจากวิดีโอเกมและซีรีส์อื่นๆ

การมีผู้เล่น Disney Dreamlight Valley สร้าง Lady Dimitrescu จาก Resident Evil Village ขึ้นมาใหม่ ดูเหมือนจะเหมาะสมมากสำหรับฉากเทพนิยายของเกม สามารถพบวายร้ายดิสนีย์ที่มีชื่อเสียงหลายคนภายในหุบเขา รวมทั้งเงือกน้อยเออร์ซูล่าและแม่โกเธลของแทงเกิล

ด้วยตัวละครของผู้เล่นที่แต่งตัวให้ดูร้ายกาจพอๆ กับแรงบันดาลใจของ Resident Evil พวกเขาสามารถเข้ากันได้ดีกับตัวละครชั่วร้ายอื่นๆ ใน Disney Dreamlight Valley

ใน Reddit ผู้ใช้ hazzacat ได้แชร์รูปภาพของตัวละคร Disney Dreamlight Valley ที่แต่งตัวเป็น Lady Dimitrescu ยืนอยู่หน้าร้านอาหารของ Remy ใน Disney Dreamlight Valley ตัวละครของ Redditor สวมชุดวินเทจสีขาวของ Lady D หมวกสีดำขนาดใหญ่อันเป็นสัญลักษณ์ และถุงมือสีเข้ม

ตัวละครของ Hazzacat ใช้สีผมสีเข้มแบบเดียวกับ Lady Dimitrescu แม้ว่าทรงผมที่ตัวละครของพวกเขาใช้จะยาวกว่าของวายร้ายเล็กน้อย Redditor เล่าว่านี่เป็นความพยายามครั้งแรกของพวกเขาในการออกแบบโดยใช้ตัวละครอื่นสำหรับตัวละคร Disney Dreamlight Valley

หลายความคิดเห็นในเธรด Reddit คิดว่าการออกแบบของ Lady Dimitrescu ดูดีมาก คนอื่นแหย่ตัวละครนี้โดยระบุว่าไม่ต้อนรับตัวร้าย Resident Evil Village เพราะ Disney Dreamlight Valley เป็นเกมสำหรับเด็ก สิ่งนี้น่าจะชี้ให้เห็นถึงบุคลิกที่ชั่วร้ายของ Lady Dimitrescu และแนวโน้มที่จะทำสิ่งชั่วร้าย

ผู้วิจารณ์คนหนึ่งให้ความเห็นว่าการออกแบบของ Hazzacat ทำให้พวกเขานึกถึง Lady Mary จาก Downton Abbey และ Redditor เห็นด้วย โดยระบุว่า Lady Mary มีพลังงานเช่นเดียวกับตัวละครของพวกเขา

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้เล่นในชื่อ Life Sim Adventure สวมบทบาทให้ดูเหมือนตัวร้ายในเกม เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้เล่นอีกคนใช้ตัวละครดิสนีย์ Dreamlight Valley เพื่อสร้าง Dr. Eggman จากซีรีส์ Sonic